YOUR ROLE
Ocean Customer Service Administrator is responsible for implementation of the new customers and maintains the relationship with existing customers. They will be first contact of customers for problem solving, support and solution. Moreover, they also work closely with Procurement & Pricing Department to maintain a profitable gross yield, Finance department for customer’s payment, Legal department for contract and others if any.
WHAT ARE YOU GOING TO DO?
· Implementing and managing new customer’s profile to ensure that all information is comply with CEVA’s regulation and policy.
· Smoothly managing existing customer.
· Managing and validating export booking request from agents and customers
· Ensure CEVA performance toward customer with Monthly/Weekly customer visiting
· Forecasting export volume
· Key contact with customer, supporting and solving customer’s issue
· Other tasks assigned by supervisor
WHAT ARE WE LOOKING FOR?
· At least 6 months of experience in ocean freight/ ocean services
· Fresher with strong knowledge of Logistics industry is acceptable
· English Communication skill
WHAT DO WE HAVE TO OFFER?
With a genuine culture of reward and recognition, we want our employees to grow, develop and be part of our journey. We offer a benefits package that includes competitive annual leave entitlement, pension, health, and life assurance. There’s no doubt that you will be compensated for your hard work and commitment so if you’d like to work for one of the top Logistics providers in the world then please do get in touch to find your next role.
ABOUT TOMORROW
We value your professional and personal growth. That’s why we share plenty of career opportunities for you to thrive within CEVA. Join CEVA for a challenging career.
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)
Được trải nghiệm 1 môi trường dịch vụ mới, 1 cách phục vụ khách hàng mới (id)