Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng team Marketing thực hiện các chương trình Tiếp thị thương mại (Online, Social, Media) by Channel, Segment, Category để đạt các mục tiêu kinh doanh, hiệu quả hoạt động và tăng nhận diện thương hiệu, sản phẩm theo hướng dẫn các yêu cầu từ nhãn hàng
- Follow tiến độ thực hiện các chiến dịch Media và Socal với Agency
- Tracking hiệu quả chiến dịch truyền thông (Online, Social, Media) triển khai tại các kênh và theo dõi xử lí các vấn đề phát sinh.
- Follow và triển khai các banner quảng cáo với các Customer/Retailer theo campaign, kế hoạch đã duyệt.
- Quản lí, thực thi các chương trình brand activation (gift redemption, sampling …) theo ngành hàng tại điểm bán.
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và hỗ trợ bán hàng nội bộ.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..
- Sẵn sàng support các công việc khác (nếu có) & Báo cáo đến Giám Đốc Nhãn Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Cần bạn ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing Executive trong ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến Trade Marketing/Marketing (DPSM: phân phối, khuyến mãi, trưng bày hàng hóa, hoạt náo tại điểm bán, ...).
- Thẩm mỹ cao, chịu khó quan sát, tỉ mỉ.
- Khả năng thích nghi nhanh, nhạy bén với các xu hướng thị trường.
- Kỹ năng thương lượng, diễn đạt ý tưởng, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Sales hoặc chuyên ngành khác nhưng có tự tìm tòi và mong muốn work về Trade Marketing
- Sử dụng tốt MS Office (PPT, Excel)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Không biết cty nội bộ như thế nào, nhưng trước mắt HR là mặt nổi lại không có được một tí tử tế
Sếp thì thiếu kiến thức, không có chính kiến.
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)