Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng, phân tích yêu cầu, xây dựng bản mô tả công việc
- Triển khai công tác truyền thông tuyển dụng: Đăng tin, tạo nguồn từ đa kênh để thu hút ứng viên tiềm năng
- Tham gia quy trình tuyển dụng: Đánh giá CV, sàng lọc ứng viên qua điện thoại, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ tiếp đón ứng viên
- Nghiên cứu, đóng góp ý tưởng và cùng bộ phận thực hiện các dự án tạo nguồn ứng viên và xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp, có định hướng Nhân sự hoặc học các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đã từng thực tập tại vị trí TTS Tuyển dụng là một lợi thế
- Có thể làm Fulltime, tối thiểu thực tập 3 tháng.
- Có tinh thần chủ động, trách nhiệm trong công việc.
- Có sở thích "săn" người tài, đặc biệt những job khó tuyển, có tinh thần chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hỗ trợ trong quá trình thực tập + Phụ cấp gửi xe
- Được xem xét ký Hợp đồng chính thức khi đạt hiệu quả công việc.
- Được đào tạo, training từ A - Z quy trình Tuyển dụng, cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu như hoàn thành tốt công việc.
- Có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt, có nhiều cơ hội phát triển.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo của Trường và Tập đoàn, hỗ trợ đào tạo phát triển nghiệp vụ chuyên môn
- Được làm việc và phát triển sự nghiệp trong môi trường học thuật được chuẩn hóa theo thông lệ của các đại học quốc tế và hệ giá trị của Trường Đại học CMC (Khai phóng, Sáng tạo, Thực tiễn, Phản biện và Tôn trọng sự khác biệt).
- Cơ hội giao lưu, trao đổi trong hệ sinh thái của Tập đoàn Công nghệ CMC, các Công ty thành viên và mạng lưới đối tác của Trường.
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)
Được trải nghiệm 1 môi trường dịch vụ mới, 1 cách phục vụ khách hàng mới (id)