Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng nội dung kịch bản video;: Tham gia, phối hợp cùng đội ngũ marketing vào quá trình sáng tạo và đề xuất ý tưởng cho các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, nội bộ công ty, đảm bảo video đáp ứng mục tiêu truyền thông và phù hợp với định hướng thương hiệu.
2. Quay dựng, chỉnh sửa video theo chiến lược marketing sản phẩm, dịch vụ
3. Quản lý và cập nhật nội dung video: Đảm bảo các video đã tạo được quản lý và cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông của công ty (YouTube, Facebook, Website, etc.).
4. Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc cùng các nhóm khác như truyền thông, marketing, kỹ thuật để đảm bảo các video phù hợp với chiến lược tổng thể và nội dung chuẩn xác
5. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế video, làm phim, hoặc tương tự.
- Kỹ năng thiết kế: Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video và thiết kế đồ họa như Adobe Premiere, After Effects, Photoshop, Illustrator và các công cụ hỗ trợ khác.
- Khả năng sáng tạo: Có tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo cao và sự nhạy bén với xu hướng thiết kế video hiện đại.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và phòng ban khác.
- Thái độ: Chịu được áp lực công việc, chủ động trong công việc, cẩn thận và chú trọng chi tiết.
- Yêu cầu khác:
- Ứng viên ứng tuyển gửi kèm link các sản phẩm đã làm cùng CV ứng tuyển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Không biết cty nội bộ như thế nào, nhưng trước mắt HR là mặt nổi lại không có được một tí tử tế
Sếp thì thiếu kiến thức, không có chính kiến.
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)