Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành: Giám sát hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo triển khai chất lượng dịch vụ đến khách hàng và ghi nhận khiếu nại nếu có về công ty để bộ phận phụ trách giải quyết.
- Phân tích và báo cáo: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh.
** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn **
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (từ 2 năm).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành.
- Có thể di chuyển theo lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Mức lương cứng cạnh tranh, kèm thưởng theo hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật và của công ty.
- Cơ hội phát triển: Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.