Mô tả công việc
1. Nội dung Marketing
• Sản xuất nội dung hiệu suất, bao gồm số lượng bài viết, phương tiện (hình ảnh, clip), trang đích,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và phát triển các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, TikTok, YouTube).
• Phối hợp tạo và quản lý nội dung trên website, fanpage, kịch bản video,...
• Vận hành trang Facebook và chạy quảng cáo trên FB và Google.
• Phân tích thống kê kết quả chạy quảng cáo.
• Quản lý và vận hành các trang cửa hàng trực tuyến (Shopee, Lazada).
Quản lý, cập nhật và vận hành website , homepage của công ty
2. Tạo hình ảnh nội dung và chỉnh sửa thiết kế bao bì
• Tạo hình ảnh cho nội dung Facebook và quảng cáo OEM/ODM.
• Chỉnh sửa file AI của nhãn thiết kế chai lọ hoặc tuýp sản phẩm mỹ phẩm (chỉ chỉnh sửa hình ảnh AI như thay đổi tên thành phần, không tạo thiết kế mới).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc Quản lý Truyền thông.
• Có kinh nghiệm thiết lập hoặc tư vấn về hoạt động nền tảng thương mại điện tử.
• Kinh nghiệm xây dựng hệ thống bán lẻ.
• Hiểu biết sâu sắc về quảng cáo (Facebook, Google, Shopee).
• Khả năng xác định khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing.
• Hiểu biết về công cụ phân tích website là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm tạo nội dung sử dụng Photoshop hoặc Illustrator.
• Thành thạo các công cụ như Photoshop hoặc Illustrator.
• CV bằng tiếng Anh sẽ được prefer.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: khoảng 10,000,000 VND ( có thể thỏa thuận tùy năng lực )
• Nơi làm việc: Quận 7, TP HCM
• Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu, 8 giờ sáng - 12 giờ trưa, 1 giờ chiều - 5 giờ chiều, Thứ Bảy: 8 giờ sáng - 12 giờ trưa
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
• Được nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định của luật lao động
Công Ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam) có trụ sở chính tại Trung Quốc là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoạt động chủ yếu trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và có kế hoạch phát triển sang các sàn thương mại điện tử khác trong. Một số thương hiệu Eroc-Commerce đang hợp tác và phụ trách bao gồm: Philips, TCL (mảng tivi), Midea (mảng thiết bị điện gia dụng), Skyworth, Sharp,Myjae, 3M, Motorola, Yamaha ...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng