Mô tả công việc
- Sáng tạo và thực hiện chiến dịch nội dung tiếp thị trên các Phương tiện truyền thông.
- Duy trì các tài liệu tiếp thị được cập nhật tại resort.
- Chuẩn bị và xử lý báo cáo hàng tháng. Tiến hành nghiên cứu, biên soạn và các loại đề xuất, hợp đồng quảng cáo, truyền thông.
- Cập nhật nội dung hoạt động trên website và các kênh truyền thông mạng xã hội khác (Facebook, Instagram, Youtube, TripAdvisor,..etc)
- Chịu trách nhiệm về các chức năng trong đội ngũ tiếp thị, bao gồm đưa ra các quyết định và liên kết với tất cả các phòng ban thích hợp trong khách sạn/resort.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng Cao đằng hoặc Đại học ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kinh nghiệm về máy tính và phần mềm kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Công Ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam) có trụ sở chính tại Trung Quốc là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoạt động chủ yếu trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và có kế hoạch phát triển sang các sàn thương mại điện tử khác trong. Một số thương hiệu Eroc-Commerce đang hợp tác và phụ trách bao gồm: Philips, TCL (mảng tivi), Midea (mảng thiết bị điện gia dụng), Skyworth, Sharp,Myjae, 3M, Motorola, Yamaha ...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng