Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Tập thể đội ngũ vận hành Giá Kho là những bạn trẻ 9X được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật,am hiểu tận tình về sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ mà Giá Kho hiện đang phân phối trực tiếp đến khách hàng luôn mang sẵn trong mình sự tâm thế nhiệt huyết, tận tâm, luôn dấn thân luôn kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Với triết lý con người là tài sản quý giá nhất của công ty, tập thể Ban Lãnh Đạo Giá Kho Group luôn đặt nhân viên làm trọng tâm, mong muốn tạo ra một môi trường làm việc hạnh phúc cho tất cả nhân viên, khích lệ sự sáng tạo cải tiến không ngừng, tạo cơ hội để nhân viên cùng phát triển với công ty. Sự phát triển của nhân viên là kiến tạo tương lai Giá Kho Group.