Mô tả công việc
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Giám sát các hoạt động nhập, xuất, tồn của kho nhập hàng nhằm đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng và thời gian yêu cầu của từng quy trình.
Tính toán và lên kế hoạch về năng lực chứa hàng, nhập hàng hoặc dịp campaign TMĐT.
Thực thi công tác kiểm kê chu kỳ, định kỳ và đối chiếu và điều chỉnh dữ liệu tồn kho chênh lệch.
Thực hiện các báo cáo định kỳ: ngày, tuần, tháng và quý.
Quản lý và kiểm soát chi phí vận hành.
Quản lý, lên kế hoạch, giám sát nhân sự và đánh giá liên tục quá trình từ nhập, sắp xếp hàng hóa, xuất hàng để đảm bảo công việc đạt hiệu quả.
Cải tiến quy trình thủ tục vận hành dựa trên các thực hành tốt nhất
Yêu cầu công việc
Có thể đi công tác.
Chủ động và thích nghi với môi trường phát triển nhanh.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, kho hàng hoặc trung tâm fulfillment sẽ là lợi thế.
Tối thiểu 3- 4 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.
Có kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng.
Khám sức khỏe định kỳ: 1 năm 1 lần.
Thử việc 2 tháng nhận 90% mức lương cơ bản.
Lương cứng: 10.000.000- 13.000.000VND
Thưởng hiệu quả hàng tháng(up to 3.000.000VND)
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động.
Chính sách du lịch nghỉ mát; teambuilding cấp công ty Tài trợ 100% với nhân viên chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:45:03
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.