Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
- Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
- Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
- Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
- Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
- Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
- Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
MIBS là một công ty Agency về Event & Communication, được thành lập với mục đích đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cam kết mang lại giải pháp hiệu quả chính là yếu tố nền tảng không ngừng phát triển trong từng loại hình dịch vụ khi mang đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn tin tưởng với sự cống hiến đó sẽ giúp khách hàng giảm thiểu những vấn đề trong qui trình kinh doanh, nhằm giúp khách hàng tập trung vào những mục tiêu chủ đạo và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2012: Công ty được thành lập
Mission
Đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.