Việc làm FPT IS

Tìm thấy 73 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT
HO - Khối Văn phòng - Chuyên viên Bộ phận Thiết kế và Quản lý dự án
FPT IS
4.0
3 đánh giá 124 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Phối hợp cùng bộ phận thuê/mua địa điểm thực hiện khảo sát, đánh giá tính khả thi để xây dựng các trụ sở Chi nhánh/PGD phù hợp theo quy định của Ngân hàng.
  • Soạn thảo các Hợp đồng Tổng thầu, Hợp đồng Tư vấn xây dựng theo quy định của Ngân hàng.
  • Phối hợp cùng Đơn vị Tư vấn thiết kế lập Hồ sơ Thiết kế các trụ sở Chi nhánh/PGD đảm bảo thẩm mỹ và yêu cầu sử dụng của Ngân hàng.
  • Liên hệ làm việc với Cơ quan chức năng để thực hiện xin cấp phép xây dựng công trình, thẩm duyệt về PCCC.
  • Phối hợp cùng Đơn vị TVGS quản lý về kỹ thuật và xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai thi công xây dựng các công trình của Ngân hàng
  • Tổ chức nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng.
  • Thực hiện tạm ứng, thanh toán, quyết toán cho các Nhà thầu
  • Phối hợp với Bộ phận Dự toán thẩm định Hồ sơ Thiết kế, Dự toán các công trình
  • Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ các Chi nhánh thực hiện cải tạo, sửa chữa, nâng cấp trụ sở làm việc theo nhu cầu sử dụng.
  • Thực hiện kiểm tra, trình phê duyệt chi phí lắp đặt biển bảng hiệu
  • Phối hợp kiểm tra chi phí và hướng dẫn các ĐVKD lắp đặt ATM
  • Thực hiện lập phương án thiết kế 3D các mẫu thiết kế để trình, xin ý kiến Lãnh đạo Ngân hàng
  • Phối hợp với Đơn vị tư vấn kiểm soát công tác thiết kế các công trình của Ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp/Xây dựng công trình giao thông/Kinh tế xây dựng/Kiến trúc sư
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị tư vấn xây dựng, Đơn vị thi công, Bộ phận đại diện của Chủ đầu tư hoặc Ban QLDA Hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện công việc thiết kế kiến trúc tại các Đơn vị tư vấn xây dựng, Bộ phận đại diện của Chủ đầu tư hoặc Ban QLDA (vị trí kiến trúc sư).
  • Hiểu biết các quy định của pháp luật về XDCB
  • Nắm rõ thủ tục, trình tự đầu tư dự án; Am hiểu các quy định pháp luật về Quản lý dự án xây dựng, Quản lý chất lượng công trình và nắm rõ các kiến thức chuyên ngành về kiến trúc công trình.
  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục; theo dõi đánh giá tiến độ công việc.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Khối Văn phòng - Chuyên viên BP Thiết kế và QL DA - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hà Nội - Khối Văn phòng - Chuyên viên BP Thiết kế và QL DA - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark 72 Tower, E6 Phạm Hùng

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch/nghỉ mát hàng năm
  • Các hoạt động thể chất
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
  • Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
  • Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng 
  • Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
  • Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
  • Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
  • Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
  • Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.

Mission

FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại FPT IS

Bạn làm việc tại FPT IS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT IS

FPT IS

Click để đánh giá