Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1 Mục đích công việc
Chủ động tham gia vào việc thiết lập mục tiêu chung (OKRs) của tổ chức. Xây dựng và thực hiện mục tiêu phòng ban, nhằm đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu chung (OKRs) của tổ chức.
Phát triển và thực thi chiến lược tuyển dụng & thu hút nhân tài.
Quản lý và Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng.
Tổ chức hệ thống cơ sở dữ liệu.
1.2 Nhiệm vụ công việc chính
1.2.1 Phát triển và thực thi chiến lược tuyển dụng & thu hút nhân tài
- Đánh giá nhu cầu nhân sự của tổ chức và thiết lập các mục tiêu tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng hiệu quả theo từng giai đoạn vận hành kinh doanh của Doanh nghiệp.
- Quản lý hoạt động tuyển dụng:
- Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
- Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên.
- Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu.
- Quản lý các kênh tuyển dụng và làm việc với các đối tác tuyển dụng.
- Xây dựng và quản lý hành trình trải nghiệm ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chân dung ứng viên, JD, đánh giá năng lực CBNV mới trong thời gian thử việc,…
- Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
1.2.2 Quản lý và Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng
- Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.
- Quản lý nội dung cho các kênh xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng khác nhau, bao gồm: Website tuyển dụng, Social Media (Facebook, Zalo, Linkedin), kênh nội bộ,…
- Phối hợp với Phòng Marketing để đảm bảo thông điệp và thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
- Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển thương hiệu tuyển dụng nhằm tạo nguồn ứng viên.
- Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học/ Cao đẳng, Cơ quan đối tác,… để hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng.
1.2.3 Tổ chức hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai.
- Phân tích và theo dõi số liệu liên quan đến hoạt động tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Thiết lập và duy trì báo cáo tuyển dụng định kỳ.
- Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả của các sáng kiến xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Thời gian: Sáng 08:30 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30
- Quận 12
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: 25 – 30
1. Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhân sự hoặc chuyên ngành khác liên quan.
- 5 năm kinh nghiệm chuyên về Tuyển dụng và Phát triển thương hiệu.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, Chuỗi chi nhánh là một lợi thế.
2. Kỹ năng chuyên môn cần có
- Có kiến thức về phát triển nguồn nhân lực.
- Khả năng quản lý phát triển thương hiệu tuyển dụng.
- Tổ chức thiết lập và quản lý dữ liệu ứng viên, quản lý chi phí tuyển dụng.
- Quản lý hiệu quả công việc Tuyển dụng và cải tiến quy trình tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng tốt.
- Khả năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm.
- Khả năng phân tích và sử dụng các công cụ trực quan hoá dữ liệu để làm báo cáo.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 40 Tr VND
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .
Review Hyosung Việt Nam
Mức lương khá ổn cho các bạn sinh viên mới ra trường hoặc có ít kinh nghiệm. Được đào tạo rất nhiều về kiến thức ngành (rv)
Mang tiếng công ty lớn nhưng lối vận hành vẫn thủ công (RV)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ lại cao