Mô tả công việc
- Tư vấn, trả lời khách hàng thông qua hệ thống bán hàng online của công ty
- Duy trì, phát triển quan hệ với khách hàng cũ và khai thác nhu cầu của khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Manager
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh: thành thạo nghe, nói, đọc, viết
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, thương lượng, có kĩ năng tư vấn khách hàng
- Yêu thích và có đam mê với nghề Sales
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm ( Khởi điểm từ 7-15 triệu) + doanh số, thưởng tất cả các ngày nghỉ lễ, tết, thưởng dự án sản phẩm mà mình có tham gia phát triển, thưởng KPI và thưởng nóng
- Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động: Ngày làm 8 tiếng, luân phiên nghỉ thứ 7 để có thời gian về quê hoặc xả stress, bảo hiểm, nghỉ lễ , nghỉ tết, ốm đau ….
- BHXH đầy đủ theo quy định của luật lao động
Công ty TNHH IGEA VIỆT NAM đánh dấu sự có mặt vào năm Tháng 7 năm 2015. Là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình … được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam.
Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế của IGA đến mọi gia đình Việt. Nôi thất IGA đã được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng và đối tác trong,ngoài nước hiện nay.