Mô tả công việc
- Liên hệ và tư vấn khách hàng về các dịch vụ, khóa học về sàn Thương mại điện tử
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp cho khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Đề xuất giải pháp phù hợp với khách hàng, đàm phán và chốt hợp đồng
-Khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Làm báo cáo định tuần/tháng theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Số lượng: 02
- Có Laptop
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sàn TMĐT( không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng
- Năng động nhiệt tình, chịu khó, có khả năng chịu áp lực
- Nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề tốt, giao tiếp tốt
- Trách nhiệm và ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-20 triệu (LC+%KPI+PC)
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng KPI + Thưởng nóng
- Data nóng, KPI thấp, môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thưởng các ngày lễ - Tết, đóng BHXH và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: T2-T7 từ 8h-17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
- Địa chỉ: 39 Đường 18M Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.