Mô tả công việc
Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình đặt- hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng khi trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 06:00 – 22:00, ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.
Địa điểm làm việc: 123 Tân Tháng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
Không còn vướng lịch học.
Quyền lợi
Thu nhập: 6.000.000- 7.050.000 (LCB + KPI)
Phụ cấp đào tạo được chi trả khi kí hợp đồng lao động chính thức.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
Thưởng 1.000.000 VNĐ sau khi Pass Thử việc và Ký HĐLD
Hưởng 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
Thời gian đào tạo 6 ngày hỗ trợ 100.000 VNĐ/ngày (kể cả ngày test).
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Lương tháng 13 hằng năm.
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch…
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:15:02
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.