Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua Điện Thoại công ty. Hướng dẫn , tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng trước và sau khi giải ngân. Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc. Thu thập thông tin và đóng góp của khách hàng- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,... - Năng nổ, nhiệt tình, hoạt bát, có nguyện vọng thăng tiến cao trong công việc là lợi thế. - Tinh thần chịu khó học hỏi, quyết tâm cao. Tự giác trong công việcTăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...) Có lương tháng thứ 13 theo quy định của Ngân hàng Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định