Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện gọi ra cho khách hàng đang sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình tặng quà tri ân cho khách hàng và kiểm tra các thông tin cần thiết khác.
- List khách hàng do công ty cung cấp
- Không gọi điện ra để sale hoặc bán hàng
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7; 8h00 - 17h00
- Nghỉ Chủ Nhật
- Job thời vụ đến ngày 31/12/2024
Địa chỉ làm việc:Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Yêu cầu công việc
- Có chất giọng chuẩn. Không ngọng, không nói lắp, không mang âm hưởng địa phương
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Thu nhập: 280.000 VNĐ/ngày công
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Có cơ hội được điều chuyển sang vị trí khác khi kết thúc dự án
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.