• Kiểm tra thông tin thùng, nhãn, bao bì đã hoàn thành thiết kế trước khi in.
• Chuẩn bị hồ sơ khi khách đánh giá hoặc tham quan nhà máy. Triển khai khắc phục các điểm chưa phù hợp khi khách hàng đánh giá và gửi khắc phục cho khách hàng.
• Phản hồi các thông tin từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy trình, hệ thống quản lý của công ty, hồ sơ sản xuất, nguyên liệu, ...
• Trả lời các thông tin về yêu cầu của khách...Có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương
Ưu tiên thành thạo tiếng Anh.
Giao tiếp hiệu quả, lập kế hoạch và quản lý công việc để hoàn thành kế hoạch.
Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng như HACCP, BRC,... về hệ thống luật Việt nam liên quan đến thực phẩm thủy sản.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên các nghành liên quan đến thực phẩm, thủy sản.
Tích cực, chủ động trong công việcLương thoả thuận theo năng lực
Thưởng tháng 13 và thưởng khác theo tình hình hoạt động của công ty
Làm việc giờ hàng chánh từ thứ 2 đến thứ 7
Đóng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
Hổ trợ 2 bữa cơm / ngày
Hổ trợ chổ ở KLT gần công ty hoặc tiền đi lại
Được du lịch hằng năm và quà tặng khác từ Công đoàn
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới