Mô tả công việc
1.Tuyển dụng (40%)
- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí để triển khai cho ứng viên và nhân sự mới tiếp nhận.
- Lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp, phụ trách phỏng vấn, đánh giá các vị trí tuyển dụng. Thông báo kết quả nhận việc đối với ứng viên trúng tuyển và thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tiếp nhận nhân sự mới nhận việc và hoàn thành các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Theo dõi quá trình thử việc và phối hợp cùng các phòng ban đánh giá mức độ phù hợp của nhân sự thử việc.
- Cập nhật thông tin nhân sự vào hệ thống phần mềm khi có nhân viên mới. Lưu trữ hồ sơ nhận việc của nhân viên một cách khoa học.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng.
- Xây dựng những quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công tác tuyển dụng.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, đảm bảo tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu.
2. Đào tạo (40%)
- Xác định nhu cầu đào tạo cho từng phòng ban, đội nhóm, cá nhân trong công ty.
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch toàn diện về hoạt động đào tạo cho đội ngũ nhân viên đảm bảo sự liên kết chiến lược của đào tạo với các mục tiêu kinh doanh.
- Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách vở, slide bài giảng, ebooks,...), dụng cụ giảng dạy (bảng, micro, máy tính, máy chiếu,...), sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, bài tập.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn về nội dung đào tạo, thiết kế và phát triển các chương trình, tài liệu các khóa học, hợp tác với các chuyên gia hoặc nhà cung cấp bên ngoài để đạt được mục tiêu đào tạo trong ngân sách đào tạo được phê duyệt.
- Thực hiện các giải pháp đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động đào tạo, điều chỉnh kịp thời nhằm cải thiện chất lượng lẫn hiệu quả học tập của nhân sự trong công ty.
- Báo cáo kết quả đào tạo định kỳ, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
- Xây dựng những quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công tác đào tạo.
3. Truyền thông nội bộ (20%)
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm định vị hình ảnh của công ty, truyền đạt các chủ đề quan trọng như Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi, Chiến lược, hình ảnh và thương hiệu tới toàn bộ cán bộ nhân viên, tạo sự gắn kết giữa các cá nhân trong công ty.
- Xây dựng nguồn tư liệu hình ảnh và viết bài truyền thông nội bộ. Thu nhập và duy trì cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ.
- Biên soạn, cập nhật nội dung trên hội nhóm nội bộ và các ấn phẩm truyền thông khác của công ty.
- Sáng tạo nội dung, lên ý tưởng truyền thông cho những sự kiện, tổ chức các hoạt động văn hóa, sự kiện nội bộ nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 26 - 30 tuổi
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan. Có những chứng chỉ bổ sung nghiệp vụ chuyên môn về HR là một lợi thế.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Word, PowerPoint. Ứng viên sử dụng tốt các phần mềm Photoshop, Canva, Tiktok, Capcut,... là một điểm cộng.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Tuyển dụng & Đào tạo tại các công ty có quy mô trên 300 nhân sự. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải hành khách, giao thông vận tải và chuyển phát nhanh, logistic là một lợi thế ưu tiên.
- Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 13.000.000 VND
- BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
- Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
- Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
- Chính sách thâm niên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Du lịch, teambuilding,... hàng năm
- Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới