Mô tả công việc
• Lưu vào phần mềm hệ thống/ sổ ghi chép nội dung chính của cuộc gọi
• Liên hệ với nhân sự liên quan thực hiện yêu cầu từ cuộc gọi hoặc xử lý phàn nàn - đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng
• Bảo quản tất cả tài sản của bộ phận được giao quản lý
• Làm báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp liên quan
• Sẵn sàng thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Đóng bảo hiểm y tế, BHXH theo quy định
3. Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
• Có thể phối hợp làm việc nhóm hay làm việc độc lập hiệu quả
• Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Sử dụng tốt Word, Excel
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về du lịch hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ:
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Hoteljob
Hoặc gửi CV nộp trực tại phòng Bảo Vệ khách sạn Ramana Saigon 323 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, Tp.HCM.
Công ty Nhật Bản trong lĩnh vực tuyển dụng và tư vấn. Chúng tôi tin rằng " Mỗi cá nhân sẽ thực sự tỏa sáng khi được đặt đúng chỗ" Thành công đối với Job House, chính là được nhìn thấy ứng viên phát huy hết khả năng, tạo dựng sự nghiệp lâu dài ở môi trường biết trọng dụng người tài, cùng doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng chuyền
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH JOB HOUSE thành lập năm 2020.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.