- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch - Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ giao dịch chứng khoán của Công ty - Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng- Có kiến thức về kinh tế/ tài chính/ chứng khoán - Có khả năng mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng - Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán hoặc đã có các chứng chỉ đào tạo về hành nghề chứng khoán là một lợi thế - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Chứng khoán - Năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc- Chính sách lương, thưởng và đãi ngộ hấp dẫn - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện - Chế độ bảo hiểm ưu việt: BH sức khỏe toàn diện, BH K -care, BH Nhân thọ - Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức về chứng khoán, tài chính, kinh tế...