1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC/OBJECTIVES Tham mưu với trưởng phòng về vận hành, quản lý và kiểm soát đối tác theo kênh bán hàng phụ trách. Phối hợp với Đối tác và các phòng ban để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh phân khúc bán hàng của đơn vị. / Advisory with the manager regarding the policies, operational and control Cooperation with partners and deparments to boost business efficiency 2. NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH/MAIN MISSION AND RESPONSIBILITIES - Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của đơn vị từ khâu tìm kiếm hợp tác các đối tác, xây dựng quy trình B2B2C, vận hành, xử lý kiểm tra các yêu cầu, lỗi nếu có, tra soát đối soát, xử lý yêu cầu khách hàng, các phát sinh khác ... Responsible for all activities of the unit from finding and collaborating with partners, building B2B2C processes, operating, handling and checking requirements, errors if any, checking and controlling, handling requests customers, other arising issues... - Thực hiện quản lý, điều hành hệ thống, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn trong phạm vi hoạt động của đơn vị Implement system management and administration, and provide input on the creation of policies, practises, rules, and instructions that fall within the purview of the unit. - Quản lý việc xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh B2B2C và cách thức tương tác trực tuyến với khách hàng là cá nhân Take charge of the development and creation of B2B2C business models and online interactions with specific customers. - Lập kế hoạch, phương án, chi phí và triển khai chi tiết mô hình kinh doanh B2B2C B2B2C business model business strategy, cost plan, and implementation plan - Quản lý hiệu quả chất lượng dịch vụ và chất lượng nợ nhằm đảm bảo tăng lợi nhuận cho Công ty từ các đối tác Effectively manage service quality and debt quality to ensure increased profits for the Company from partners - Đảm bảo các đối tác tuân thủ quy định, quy trình công ty về kiểm soát nợ, kiểm soát gian lận. Làm việc với các phòng ban liên quan để hỗ trợ các vấn đề vận hành hàng ngày của đội ngũ trong đơn vị phụ trách Make sure partners follow the company's debt management and fraud prevention policies. Work with the appropriate departments to support the team in the unit in charge's daily operational needs. - Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền Making periodic and ad hoc reports at the request of competent authorities1. Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm/ Knowledge, Experience - Bằng cấp/ Qualification: Đại học trở lên hoặc các ngành kinh tế có liên quan khác/ University or higher level of other business-related degrees - Kinh nghiệm/ Experience: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn và 1 năm kinh nghiệm về quản lý đội ngũ / At least 2 years of specialized experience and 1 year of team management - Ngoại ngữ/ Language: Tiếng anh giao tiếp căn bản hoặc Toeic 300 hoặc bằng cấp tương đương / Basic english communication or Toeic 300 or equivalent degree - Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị/Understanding the company's products, services, and policies: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính / Prioritize experience in the financial sector 2. Năng lực, kỹ năng chuyên môn/Competencies and professional skills - Kỹ năng phân tích, định lượng, thống kê/Analysis, quantitative, statistical abilities - Kỹ năng thiết lập báo cáo, quản lý dữ liệu/Reporting establishment, data managing abilities - Khả năng phân tích và định lượng/Anakysis and quantitative abilities - Khả năng tư duy logic/Logical thinking abilityMáy tính xách tay Bảo hiểm Du Lịch Du lịch nước ngoài Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Chế độ tập thể dục