MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. ĐỐI VỚI BRAND PHỤ TRÁCH CHÍNH
• Quản lý và tư vấn cho khách hàng thông qua các kênh bán hàng Offline & Online
(google, tripadvisor, website, facebook, zalo,…)
• Tham gia vào việc lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các content cụ thể cho
từng sản phẩm hoặc dịch vụ của Brand (bài post, clip ngắn, reels, livestream…), trực
tiếp hoặc có phối hợp với các BP, nguồn lực khác (tùy theo quy mô)
• Thông qua các phương tiện được cung cấp và social media, tìm cách kết nối với các đối
tượng khách hàng tiềm năng và phát triển việc bán hàng cho Brand.
• Phối hợp với team nội bộ hoặc /và các nguồn đối tác outsource, tham gia vào việc hình
thành và triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình quảng bá và bán hàng
hiệu quả cho Brand phụ trách chính và các Brand liên kết (nếu có).
B. ĐỐI VỚI CÁC BRAND LIÊN KẾT KHÁC CỦA CÔNG TY
• Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược Marketing, hoạch
định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản
phẩm, ...
• Tham gia phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác
nhằm cải thiện các chiến lược Marketing của công ty. Điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để
đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
• Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của P. Marketing theo yêu cầu của cấp trên (nếu có).
• Thường xuyên báo cáo tình hình công việc, hiệu quả làm việc cho cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
• Khả năng sáng tạo và có tư duy về hình ảnh tốt
• Khả năng giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI
• Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
• Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
• Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
• Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
• Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Review chi tiết 3 bộ phận trong cửa hàng Jolibee
Giờ tan ca khá trễ đối với quầy counter và phục vụ. Ca làm việc đông nhân viên, cửa hàng nhiều nhân viên
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó