Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc theo dõi triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Khoa/Phòng/Trung tâm/Bộ phận và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp (khi được yêu cầu) cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Thông dịch, biên dịch, hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các bộ phận khi được phân công.
- Thực hiện thêm các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Chỉ tuyển Nữ
- Kiến thức cần thiết: Các quy định của nhà nước..
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.
- Phẩm chất: Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cẩn thận, làm việc chi tiết.
- Tin học văn phòng: Thành thạo
- Trình độ Tiếng Hoa/Anh: Có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao, giao tiếp thông thường.
- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên những ứng viên đã làm tại vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 25 - 30 triệu
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn 24H;
- Thưởng lương tháng 13;
- 12 ngày phép năm (thanh toán vào cuối năm nếu không nghỉ hết);
- 11 ngày nghỉ lễ tết;
- Phụ cấp chức vụ, nhà trọ, xăng xe, điện thoại,...;
- Tăng lương định kỳ hàng năm;
- Hỗ trợ phần ăn giữa ca, phần ăn tăng ca (nếu có);
- Ngoài ra còn được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: lễ, Tết, sinh nhật, …
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.