Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Tbp Sản Phẩm Huy Động Và Dịch Vụ Doanh Nghiệp - Khối Doanh Nghiệp - Hội Sở
ohnan Việt Nam
71 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Quản lý vòng đời sản phẩm huy động, dịch vụ huy động doanh nghiệp.
- Phối hợp các đơn vị liên quan để thực hiện khảo sát, phân tích, đánh giá các sản phẩm tín dụng, dịch vụ tín dụng doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá, rà soát tính phù hợp của Sản phẩm huy động, dịch vụ huy động doanh nghiệp với thực tiển kinh doanh, nhằm bổ sung, cải tiến, thay thế hoặc hủy bỏ sản phẩm.
- Đánh giá kết quả thực hiện huy động doanh nghiệp theo Vùng/ Khu vực/ Trung tâm kinh doanh (TTKD).
- Triển khai các sản phẩm huy động, chương trình, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp đến các TTKD; đánh giá hiệu quả các chương trình thi đua nội bộ, chương trình ưu đãi.
- Tham gia đào tạo các sản phẩm huy động, chương trình, dịch vụ doanh nghiệp.
- Thực hiện báo cáo Ngân hàng nhà nước, các báo cáo số liệu liên quan trọng phạm vi quản lý của Phòng SPHĐ&DVDN;
- Xây dựng dự thảo các sản phẩm, chương trình theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo từng thời kỳ.
- Tham mưu chính sách, cơ chế, nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm huy động, dịch vụ doanh nghiệp.
- Thực hiện các báo cáo nghiên cứu thị trường, số liệu, liên quan đến mảng phụ trách.
- Tham gia, nghiên cứu, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ về dự án theo phân công.
- Phối hợp các đơn vị liên quan để thực hiện khảo sát, phân tích, đánh giá các sản phẩm tín dụng, dịch vụ tín dụng doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá, rà soát tính phù hợp của Sản phẩm huy động, dịch vụ huy động doanh nghiệp với thực tiển kinh doanh, nhằm bổ sung, cải tiến, thay thế hoặc hủy bỏ sản phẩm.
- Đánh giá kết quả thực hiện huy động doanh nghiệp theo Vùng/ Khu vực/ Trung tâm kinh doanh (TTKD).
- Triển khai các sản phẩm huy động, chương trình, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp đến các TTKD; đánh giá hiệu quả các chương trình thi đua nội bộ, chương trình ưu đãi.
- Tham gia đào tạo các sản phẩm huy động, chương trình, dịch vụ doanh nghiệp.
- Thực hiện báo cáo Ngân hàng nhà nước, các báo cáo số liệu liên quan trọng phạm vi quản lý của Phòng SPHĐ&DVDN;
- Xây dựng dự thảo các sản phẩm, chương trình theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo từng thời kỳ.
- Tham mưu chính sách, cơ chế, nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm huy động, dịch vụ doanh nghiệp.
- Thực hiện các báo cáo nghiên cứu thị trường, số liệu, liên quan đến mảng phụ trách.
- Tham gia, nghiên cứu, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ về dự án theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc vị trí chuyên viên trở lên trong lĩnh vực có liên quan.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập báo cáo, thuyết trình
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, làm việc nhóm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc vị trí chuyên viên trở lên trong lĩnh vực có liên quan.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập báo cáo, thuyết trình
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá