Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng các dịch vụ logistics như vận chuyển hàng hóa bằng container trong nước và quốc tế và các dịch vụ liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu,...
- Tiếp cận, khai thác các kế hoạch nhập/xuất hàng của các khách hàng, đại lý đảm bảo chỉ tiêu, doanh số, lợi nhuận theo kế hoạch sản xuất kinh doanh.
- Lập kế hoạch để chăm sóc khách hàng, đề xuất xây dựng cơ chế cho khách hàng, khai thác và nắm bắt thị phần của từng khách hàng nhằm gia tăng sản lượng, lợi nhuận.
- Chỉ đạo báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ.
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá theo qui định của công ty
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, hãng tàu,....
- Tổ chức và quản lý nhân viên kinh doanh dưới quyền để đạt mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận đề ra trong từng giai đoạn.
- Phân bổ mục tiêu cho từng nhân viên dưới quyền. Theo dõi, giám sát quá trình triển khai kế hoạch kinh doanh. Điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ nhân viên dưới quyền đạt được KPI của mình.
- Theo dõi số liệu của đội ngũ kinh doanh và báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm và khi có yêu cầu
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng và đại lý mà nhân viên không xử lý được.
- Đối chiếu và xác nhận đối chiếu sản lượng hàng tháng với các khách hàng..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác tùy từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo. Các tiếng khác là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trên 5 năm trong ngành Sales Logistics ở vị trí tương đương
- Công bằng, quyết đoán, hòa nhã với mọi người, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng quản lý, Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, đàm phán, làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ tết cao, Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đồng nghiệp hòa đồng
- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
Sự khởi đầu của Giải pháp Tài năng Ngôn ngữ (LTS) bắt nguồn từ niềm tin rằng tài năng phù hợp không nhất thiết phải bị giới hạn trong giới hạn biên giới. Được hướng dẫn bởi 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào hỗ trợ khách hàng trong khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp những ứng viên địa phương và quốc tế giỏi nhất với kỹ năng ngôn ngữ ở các vị trí cấp cơ sở, cấp trung và cấp cao trong nhiều lĩnh vực và trong các ngành khác nhau.
Các thành viên trong nhóm của chúng tôi là những nhà tuyển dụng đa ngôn ngữ, nói được tiếng Anh và hai ngôn ngữ bổ sung khác. Mỗi người đều chuyên xây dựng cơ sở dữ liệu nhất quán cho từng ngành dọc ngôn ngữ và trong các lĩnh vực như trải nghiệm khách hàng, tài chính, bán hàng, nhân sự, CNTT và vai trò điều hành. Điều này cho phép họ cung cấp lời khuyên và thông tin chuyên sâu cho khách hàng và ứng viên.
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch của các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/02/2022
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng của mình trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch cho các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.