Mô tả công việc
Đón tiếp khách hàng hoặc đối tác đến làm việc tại công ty, báo cáo cho các bộ phận liên quan và giám đốc công ty nắm được để sắp xếp lịch làm việc.
Tiếp nhận các hồ sơ, chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến các phòng, ban, bộ phận chức năng có liên quan giải quyết.
Xử lý công văn, giấy mời, tài liệu, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác, cơ quan hoặc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ giấy tờ, công văn, văn bản nhận được trên hệ thống của công ty
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của lãnh đạo, các phòng ban trong công ty.
Sắp xếp giấy tờ, photo in ấn khi cần thiết của các đơn vị, phòng ban, bộ phận gửi đến.
Thực hiện chấm công của bộ phận văn phòng và nhận bảng chấm công từ các bộ phận trong Công ty gửi đến, kiểm soát bảng chấm công theo đúng quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản của văn phòng công ty, quản lý văn phòng phẩm như báo, tạp chí, bút, sách, giấy, tài sản chung của công ty tại văn phòng làm việc.
Trực tiếp giải đáp thắc mắc hoặc chịu trách nhiệm về cầu nối liên hệ với bộ phận có liên quan.
2. Kế toán tiền mặt:
Hàng ngày tiếp nhận và kiểm tra tính hợp pháp của các chứng từ và lập phiếu thu, phiếu chi trình ký duyệt.
Mở sổ chi tiết theo dõi tạm ứng của các cá nhân. Đôn đốc thanh toán dứt điểm các khoản nợ tạm ứng, nợ phải thu khác theo quy định.
Theo dõi và quản lý các hoạt động thu chi tiền mặt tại Quỹ. Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
Báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày trình Giám đốc.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan đến tiền mặt lên phần mềm kế toán.
3. Kế toán tiền lương và các chế độ cho người lao động:
Hàng tháng lập bảng lương và các chế độ cho người lao động.
Lập bảng lương thuế và bảng chấm công + Hợp đồng lao động, các quy chế lương thưởng đi kèm. Chịu trách nhiệm và giải trình chi phí lương của công ty khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra.
Hàng tháng đăng ký mã số thuế TNCN cho người lao động và người phụ thuộc.
Lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng, quyết toán thuế TNCN năm cho người lao động.
Hàng tháng lập bảng tính toán tiền BHXH, BHYT, BHTN của từng cá nhân phải nộp đối chiếu với cơ quan BHXH để trích nộp theo quy định. Làm biên bản giải quyết các thủ tục và chế độ cho người lao động như thai sản, ốm đau kịp thời.
Hàng năm chốt sổ BHXH của từng cá nhân đó nộp với cơ quan bảo hiểm. Làm các thủ tục có liên quan tới người lao động khi cá nhân đó thôi việc tại Công ty. Thanh toán và quyết toán với cơ quan bảo hiểm.
Lưu giữ chứng từ liên quan theo quy định và quy chế của Công ty và phòng tài chính kế toán
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Nắm vững chế độ, chính sách, Quy định của nhà nước về kinh tế, tài chính, Thuế, tiền lương, BHXH và các chế độ, chính sách đối với người lao động
Tố chất cần thiết cho công việc là đạo đức tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, bản lĩnh, chịu được áp lực cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft, phần mềm kế toán Misa.
Nhiệt tình, chịu khó, hết mình với công việc, sẵn sàng đi công trình.
Chủ động, thái độ phối hợp phù hợp với văn hóa của Doanh nghiệp.
Có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng hiệu suất công việc theo quy định công ty.
Tham gia Teambuilding; Year and Party; Sinh nhật, thăm hỏi...
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
Sự khởi đầu của Giải pháp Tài năng Ngôn ngữ (LTS) bắt nguồn từ niềm tin rằng tài năng phù hợp không nhất thiết phải bị giới hạn trong giới hạn biên giới. Được hướng dẫn bởi 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào hỗ trợ khách hàng trong khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp những ứng viên địa phương và quốc tế giỏi nhất với kỹ năng ngôn ngữ ở các vị trí cấp cơ sở, cấp trung và cấp cao trong nhiều lĩnh vực và trong các ngành khác nhau.
Các thành viên trong nhóm của chúng tôi là những nhà tuyển dụng đa ngôn ngữ, nói được tiếng Anh và hai ngôn ngữ bổ sung khác. Mỗi người đều chuyên xây dựng cơ sở dữ liệu nhất quán cho từng ngành dọc ngôn ngữ và trong các lĩnh vực như trải nghiệm khách hàng, tài chính, bán hàng, nhân sự, CNTT và vai trò điều hành. Điều này cho phép họ cung cấp lời khuyên và thông tin chuyên sâu cho khách hàng và ứng viên.
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch của các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/02/2022
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng của mình trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch cho các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.