Mô tả công việc
1. Quản trị am hiểu khách hàng
- Xác định Phân khúc khách hàng & Xác định tiêu chí & Xây dựng/cải thiện mô hình nhận diện phân khúc khách hàng
- Cập nhật, quản lý, làm giàu các am hiểu/kiến thức về phân khúc khách hàng qua các chương trình/hoạt động nghiên cứu am hiểu khách hàng
- Xây dựng đề xuất định vị giá trị (CVP) cho các phân khúc khách hàng chiến lược
2. Quản trị định vị giá trị phân khúc khách hàng
- Xây dựng bộ tiêu chí quản lý việc triển khai định vị giá trị khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
- Định kỳ theo dõi, đánh giá quản lý việc triển khai CVP (tiến độ thực hiện, mức độ biết/sử dụng/hài lòng) của KH theo kế hoạch, so sánh đối thủ cạnh tranh
- Nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện đề xuất giá trị định hướng (CVP) cho các phân khúc KH mục tiêu theo định hướng chiến lược của ngân hàng
- Quản lý trải nghiệm và phản hồi:
- Xây dựng, nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện khung trải nghiệm theo phân khúc KH chiến lược
- Xây dựng hệ thống phản hồi của khách hàng & thu thập, phân tích phản hồi của khách hàng theo phân khúc KH chiến lược
3. Quản trị hiệu quả dịch vụ Khách hàng ưu tiên (KHUT)
- Xác định tiêu chí định danh khách hàng ưu tiên
- Triển khai các dự án/hoạt động nghiên cứu thị trường, am hiểu về dịch vụ KHUT
- Xây dựng & quản trị định vị giá trị cho khách hàng ưu tiên
- Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình cho khách hàng ưu tiên
- Quản trị trải nghiệm & phản hồi để nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên
4. Các công việc khác
- Bản thiết kế các chính sách, chương trình thu hút & gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng
- Chương trình kinh doanh/chiến dịch thu hút và gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên và/ hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý phân khúc khách hàng tại ngành tài chính/ngân hàng
Kỹ năng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên và/ hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý phân khúc khách hàng tại ngành tài chính/ngân hàng
Kỹ năng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
Sự khởi đầu của Giải pháp Tài năng Ngôn ngữ (LTS) bắt nguồn từ niềm tin rằng tài năng phù hợp không nhất thiết phải bị giới hạn trong giới hạn biên giới. Được hướng dẫn bởi 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào hỗ trợ khách hàng trong khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp những ứng viên địa phương và quốc tế giỏi nhất với kỹ năng ngôn ngữ ở các vị trí cấp cơ sở, cấp trung và cấp cao trong nhiều lĩnh vực và trong các ngành khác nhau.
Các thành viên trong nhóm của chúng tôi là những nhà tuyển dụng đa ngôn ngữ, nói được tiếng Anh và hai ngôn ngữ bổ sung khác. Mỗi người đều chuyên xây dựng cơ sở dữ liệu nhất quán cho từng ngành dọc ngôn ngữ và trong các lĩnh vực như trải nghiệm khách hàng, tài chính, bán hàng, nhân sự, CNTT và vai trò điều hành. Điều này cho phép họ cung cấp lời khuyên và thông tin chuyên sâu cho khách hàng và ứng viên.
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch của các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/02/2022
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng của mình trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch cho các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.