Mô tả công việc
• Record cash transactions from Dong Nai, Ha Noi, Da Nang, HCM & send cash reports.
• Prepare and make cash count with other independent person in charges.
• Receive payment documents from all departments and proceed to create payment list for approval in Ecount software >> Make payment transactions at Shinhan Bank.
• Update the successful payment status to relevant departments. Record all bank payment transactions into Ecount software.
• Create new supplier/ adjust information (name, address, bank,..) when arising.
• Check Account 1388 (Other Receivable), 141 (Advance), 335 (Accrual), 3388 (Other Payable)
• Issue output VAT invoices (when HCM Office's Accounting Team are off).
• Allocate and book for prepaid expense when be required.
• Update and make monthly credit cards report.
• Recording inventory transaction (raw material, merchandise).
• Check import declarations documents >> Prepare tax documents and send to the bank.
• Reconcile account 152 (raw material) and 156 (merchandise) with the purchase books.
• Record logistics fee invoice.
• Allocate import tax/ import logistic fee/ import insurance fee to historical cost of inventory.
• Payment loan, interest of loan, FCT in Quarterly and booking arising expense into Ecount software.
• Submit monthly PIT, VAT, FCT Declaration and make Tax payment Slip in Dong Nai Tax Authority system when be required.
Yêu cầu công việc
• Bachelor's degree in Accounting/Finance required
• Strong accounting background.
• Comprehensive knowledge in accounting and tax.
• Good analytical skills and organizational skills.
• Experience with accounting system, strong computer skills (Microsoft Office).
• About 1 - 5 years of working experience as General accountant position or same level.
• English: Able to communicate in English both oral and written
• Hard-working, Honesty, Self-responsibility. Able to work under pressure.
* Working location: Nhon Trach, Dong Nai
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Tháng 13
Đào tạo
Bữa trưa tại nhà ăn Công ty
Xe đưa đón
Xe đưa đón Nhân viên tại Quận 2, TPHCM tới Nhà máy tại Nhơn Trạch
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
Sự khởi đầu của Giải pháp Tài năng Ngôn ngữ (LTS) bắt nguồn từ niềm tin rằng tài năng phù hợp không nhất thiết phải bị giới hạn trong giới hạn biên giới. Được hướng dẫn bởi 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào hỗ trợ khách hàng trong khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp những ứng viên địa phương và quốc tế giỏi nhất với kỹ năng ngôn ngữ ở các vị trí cấp cơ sở, cấp trung và cấp cao trong nhiều lĩnh vực và trong các ngành khác nhau.
Các thành viên trong nhóm của chúng tôi là những nhà tuyển dụng đa ngôn ngữ, nói được tiếng Anh và hai ngôn ngữ bổ sung khác. Mỗi người đều chuyên xây dựng cơ sở dữ liệu nhất quán cho từng ngành dọc ngôn ngữ và trong các lĩnh vực như trải nghiệm khách hàng, tài chính, bán hàng, nhân sự, CNTT và vai trò điều hành. Điều này cho phép họ cung cấp lời khuyên và thông tin chuyên sâu cho khách hàng và ứng viên.
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch của các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/02/2022
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng của mình trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch cho các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.