Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tư vấn / đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng, các chỉ tiêu mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm nội y;
• Nghiên cứu, phân tích thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm, phân tích các xu hướng phát triển sản phẩm nội y;
• Tư vấn và phối hợp với bộ phận kỹ thuật /chất lượng sản phẩm nội y nhằm đảm bảo sản phẩm được phát triển và quản lý một cách hiệu quả;
• Tư vấn, quản lý, nghiên cứu phát triển sản phẩm các chiến lược tiếp thị sản phẩm nội y, đồng thời đẩy mạnh kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm nội y
• Tiếp nhận những yêu cầu, ý kiến, và tư vấn, hỗ trợ giải đáp và giải quyết các vấn đề phát sinh
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các hoạt động kinh doanh, báo cáo lên Ban Giám đốc về tình hình kết quả tư vấn phát triển sản phẩm nội y
.Trao đổi cụ thể trong lúc pv
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Thiết kế Thời trang, Công nghệ may, Kỹ thuật may mặc, Quản trị Sản xuất;/ quản trị kinh doanh...
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên gia tư vấn quản lý phát triển sản phẩm nội y tại các tập đoàn/công ty tại nước ngoài;
• Trình độ ngoại ngữ:
• Chịu được áp lực cao khi phải làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhạy bén, biết cách truyền tải thông điệp,
• Khả năng tổ chức, sắp xếp, lập kế hoạch và phân công công việc một cách hợp lý, biết cách tối ưu hóa nguồn lực và khiến dòng chảy công việc thông suốt.
• Có kỹ năng, kinh nghiệm trong trao đổi, đàm phán, thương thuyết với các bên khác nhau
• Hiểu biết và có kiến thức tốt về các sản phẩm nội y.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.