Mô tả công việc
- Quản lý và theo dõi thời gian làm việc các KOC, Host Livestream của công ty
- Sắp xếp, theo dõi và điều chỉnh lịch Livestreamtheo yêu cầu của các Brand và các chiến dịch
- Đào tạo, hướng dẫn các nhân sự mới về livestream, kỹ năng bán hàng và các yếu tố khác liên quan
- Tổng hợp báo cáo, theo dõi, đảm bảo vận hành của phòng Live
- Theo dõi hiệu suất và đưa ra đề xuất để cải thiện hiệu suất của các phiên livestream
- Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo phiên Live diễn ra hiệu quả
- Hỗ trợ quay video quảng cáo, xây kênh cho các KOC, Brand của công ty
- Xử lý các công việc khác từ cấp trên khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm quản lý Host, KOL, KOC là 1 lợi thế
- Có kỹ năng tin học văn phòng – excel.
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên)/ Tiếng Anh là 1 lợi thế
- Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 15.000.000 VNĐ - 17.000.000 VNĐ + %Hoa hồng
- Tăng lương định kỳ hằng năm;
- Được tham gia vào các hội thảo, sự kiện để mở rộng kiến thức, kỹ năng
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định
- Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
- Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
- Team building định kỳ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
- Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam thuộc tập đoàn Midea, có vốn đầu tư: 81 triệu USD. Tập đoàn Midea thành lập năm 1968 tại Trung Quốc, đến nay gần tròn 50 năm, Midea từ doanh nghiệp qui mô nhỏ phát triển đến nay vinh dự xếp hạng trong nhóm Top 500 doanh nghiệp lớn mạnh của toàn cầu. Các sự kiện quốc tế của Tập đoàn Midea năm 2016, thâu tóm tập đoàn điện gia dụng Toshiba toàn cầu và hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như: máy điều hòa thương hiệu Clivet (Italia), robot thương hiệu Kuka (Đức) và máy hút bụi thương hiệu Eureka (Mỹ).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2011
Mission
-
Lời hứa thương hiệu của Midea là "Cung cấp các giải pháp thân thiện đáng ngạc nhiên cho những người trân trọng những khoảnh khắc trong nhà" và châm ngôn của thương hiệu : "Midea - Make yourself at home".
-
Midea cũng đã thực hiện một số dự án nổi tiếng, gần đây nhất là chiến thắng năm 2016 để lắp đặt các giải pháp HVAC (Hệ thống điều hòa không khí sưởi ấm) phức tạp trong tất cả 12 sân vận động cho các trò chơi thể thao ở Brazil. Midea là một người ủng hộ mạnh mẽ thể thao và là đối tác tài trợ chính thức đáng tự hào của FINA, Liên đoàn Bơi lội Thế giới.
-
Midea đang thực hiện chiến lược tiếp tục là một doanh nghiệp năng động cao, với khát vọng tăng trưởng ổn định, đặc trưng của một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.