Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam thuộc tập đoàn Midea, có vốn đầu tư: 81 triệu USD. Tập đoàn Midea thành lập năm 1968 tại Trung Quốc, đến nay gần tròn 50 năm, Midea từ doanh nghiệp qui mô nhỏ phát triển đến nay vinh dự xếp hạng trong nhóm Top 500 doanh nghiệp lớn mạnh của toàn cầu. Các sự kiện quốc tế của Tập đoàn Midea năm 2016, thâu tóm tập đoàn điện gia dụng Toshiba toàn cầu và hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như: máy điều hòa thương hiệu Clivet (Italia), robot thương hiệu Kuka (Đức) và máy hút bụi thương hiệu Eureka (Mỹ).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2011
Mission
-
Lời hứa thương hiệu của Midea là "Cung cấp các giải pháp thân thiện đáng ngạc nhiên cho những người trân trọng những khoảnh khắc trong nhà" và châm ngôn của thương hiệu : "Midea - Make yourself at home".
-
Midea cũng đã thực hiện một số dự án nổi tiếng, gần đây nhất là chiến thắng năm 2016 để lắp đặt các giải pháp HVAC (Hệ thống điều hòa không khí sưởi ấm) phức tạp trong tất cả 12 sân vận động cho các trò chơi thể thao ở Brazil. Midea là một người ủng hộ mạnh mẽ thể thao và là đối tác tài trợ chính thức đáng tự hào của FINA, Liên đoàn Bơi lội Thế giới.
-
Midea đang thực hiện chiến lược tiếp tục là một doanh nghiệp năng động cao, với khát vọng tăng trưởng ổn định, đặc trưng của một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.