Minh Long i ★ 3.1

Bình Dương
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Minh Long i

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Minh Long i

Cập nhật 04/12/2025 16:56
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Minh Long i 3.1★
11 đánh giá 178 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 80 - 100 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 11 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác xây dựng và triển khai kế hoạch hành động kinh doanh:

- Xây dựng và hoạch định kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm công tác quản lý chung phòng Kinh doanh thực hiện chỉ tiêu doanh số, triển khai kế hoạch hành động chi tiết từng Kênh bán hàng.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo hoat động và hiệu quả của Phòng Kinh doanh; quản lý điều hành đảm bảo sự phát triển bền vững của các Kênh kinh doanh.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng bằng cách tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp.

- Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, giúp khách hàng tận dụng tối đa giá trị.

2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh – bán hàng:

- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng bao gồm: khách hàng lớn cho doanh nghiệp, xây dựng và duy trì mối quan hệ, quản lý các dự án liên quan đến khách hàng.

- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng nhằm đảm bảo tăng doanh số, duy trì sự phát triển bền vững.

- Tư vấn, đàm phán giá cả và thỏa thuận các điều khoản trong Hợp đồng, giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng trong quá trình thực hiện bán hàng.

- Đàm phán, thuyết phục, ký kết hợp đồng với các khách hàng quan trọng; thương lượng giá cả và ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Đảm bảo các khách hàng trọng yếu cảm thấy hài lòng về sản phẩm/dịch vụ. Từ đó xây dựng mối quan hệ dài hạn, tạo giá trị bền vững và thúc đẩy mục tiêu doanh số.

- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Kết hợp với các Phòng ban/Bộ phận có liên quan để phân tích và thiết kế Proposal cho khách hàng.

- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty như Phòng Thiết kế, Phòng Marketing, Khối Sản xuất, Phòng Kế hoạch... đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng.

- Thực hiện giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng quan trọng; chức năng chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Giám sát, quản lý tiến độ thực hiện theo Hợp đồng, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng với kế hoạch.

3. Công tác quản lý, phát triển nhân sự thuộc đội ngũ bán hàng:

- Xây dựng, tổ chức, kiểm soát hoạt động Nhân sự đội ngũ bán hàng, bao gồm: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng mô tả công việc, tiêu chí đánh giá thành tích công việc (KPIs)…

- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, chương trình kế thừa nhân sự, đảm bảo nguồn nhân lực có đủ năng lực thực hiện được chiến lược và chính sách của Công ty.

- Quản lý nhân sự của Phòng Kinh doanh và chịu trách nhiệm về KPIs của đội ngũ bán hàng trực tiếp.

4. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản Trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Luật Thương mại, Thương mại – Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng; ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.

- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

2. Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức:

-  Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Kinh tế, Marketing và ít nhất 05 năm làm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh/GĐ Kinh doanh tại các Doanh nghiệp có quy mô tương đương trở lên (ưu tiên các vị trí liên quan đến Key Account Manager – KAM/Key Account Director (KAD).

- Am hiểu về thị trường, nhu cầu của khách hàng; ưu tiên ngành hàng liên quan đến ngành hàng gốm sứ, hàng gia dụng hoặc ngành nghề có tính chất tương đương.

- Am hiểu về ngành hàng tiêu dùng nhanh, mô hình Công ty có kết hợp giữa sản xuất – kinh doanh, thương mại, Showroom.

- Có kiến thức và hiểu biết về thị trường Việt Nam ở các kênh phân phối, bán lẻ, siêu thị, B2B, thương mại điện tử; ưu tiên những ngành nghề tương tự Minh Long.

3. Yêu cầu khác về kỹ năng, khả năng:

- Kỹ năng quản lý: Có khả năng làm việc nhóm, tổ chức được đội ngũ bán hàng. Năng lực xây dựng, quản lý và đào tạo đội nhóm về kỹ năng và kiến thức bán hàng.

- Kỹ năng chuyên môn: Nhạy bén và linh động trong chức năng quản trị kinh doanh, bán hàng. Kỹ năng hoạch định chiến lược, phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng. Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình trước đám đông. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: kịp thời, chính xác, hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 80 Tr - 100 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 333 Đường Hưng Định 24, Khu Phố Hưng Lộc, Phường Hưng Định, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh


Review Minh Long i

3.1
11 review

12/07/2025
Nhân viên tại Bình Dương

Công ty có thời gian hoạt động từ rất lâu. 1970 đến nay mà cách xử lý truyền thông lại kém chuyên nghiệp (CTT)

31/07/2025
Nhân viên tại Bình Dương

Một cty truyền thống không chịu chuyển mình số hoá (CTT)

25/08/2024
Nhân viên tại Bình Dương

Công ty lâu đời, lớn á các bạn ơi. công ty dạng gia đình làm quản lý, như kiểu tài phiệt lớn, chứ không phải cty gia đình hay bị phốt (FB)

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo