Mô tả công việc
1. Tương tác với khách, liên hệ khách tư vấn dịch vụ
2. Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản, nội dung có sẵn về các dịch vụ, gói sản phẩm của Công ty;
3. Chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh khác nhau (Mối quan hệ quen biết, Internet,...);
4. Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ;
5. Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty;
6. Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo quy định gọi số và quy định xử lý data;
7. Báo cáo công việc, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
1.Tổng thu nhập: Lương cơ bản + KPIs (Tổng thu nhập từ 20,000,000 - 40,000,000đ)
2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
3. Cung cấp thiết bị làm việc;
4. Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc;
5. Thưởng Lễ, Tết theo cơ chế Công ty;
6. Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ, kỹ năng sale thường xuyên;
7. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến nếu chứng minh được năng lực.
Yêu cầu công việc
1.Giới tính: Ưu tiên Nữ/LGBT. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành, khuôn mặt xinh xắn, cao trên 1m60;
2. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc Tư vấn, Kinh doanh, Telesales, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng; ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực Spa/Thẩm mỹ viện/ Phòng khám...;
3. Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, có kỹ năng thuyết phục khách hàng;
4. Chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Chiến đấu hết mình vì công ty luôn đặt ra mục tiêu đột phá để cùng nhau có thu nhập đột phá.
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Khám Thẩm Mỹ Grand là Đơn vị thẩm mỹ số 1 Việt Nam được chuyển giao công nghệ từ Mỹ và Hàn Quốc chuyên về các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa an toàn, hiệu quả với đội ngũ y bác sỹ chất lượng, dày dặn kinh nghiệm kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại độc quyền.