Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ về ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Thông tư số 02/2023/TT-BVHTTDL ngày 21/02/2023 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành tuyên truyền viên văn hóa.
Căn cứ Quyết định số 08/2023/QĐ-UBND ngày 22/2/2023 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc ban hành Quy định về phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế và cán bộ, công chức, viên chức thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa quản lý;
Căn cứ Quyết định số 4912/QĐ-UBND ngày 22/12/2023 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc giao biên chế cán bộ công chức; số lượng người làm việc của các sở, cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, năm 2024; Quyết định số 5102/QĐ-UBND ngày 17/02/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt Danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc và khung năng lực vị trí việc làm trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND huyện Quảng Xương;
Căn cứ Kế hoạch số 157/KH-UBND ngày 12/6/2023 của UBND tỉnh Thanh Hóa về quản lý biên chế khối chính quyền tỉnh thanh hóa, giai đoạn 2022-2026;
Căn cứ Quyết định số 4678/QĐ-UBND ngày 11/11/2019 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao huyện Quảng Xương;
Căn cứ Thông báo kết luận số 2389-TB/HU ngày 28/12/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy cho ý kiến về Kế hoạch tuyển dụng viên chức Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện, viên chức Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Quảng Xương;
UBND huyện Quảng Xương xây dựng Kế hoạch tuyển dụng viên chức Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Quảng Xương như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích.
– Tuyển chọn được những người có đủ năng lực, điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; hiểu biết chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực cho đơn vị sự nghiệp.
– Bổ sung số lượng người làm việc theo chỉ tiêu biên chế và nhu cầu công việc.
– Đảm bảo về cơ cấu, số lượng người làm việc theo Đề án vị trí việc làm và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp đã quy định.
2. Yêu cầu.
– Việc tuyển dụng viên chức cho đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện Quảng Xương phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, cơ cấu theo chức danh nghề nghiệp và chỉ tiêu biên chế cụ thể, đảm bảo về số lượng, chất lượng, điều kiện và tiêu chuẩn nghiệp vụ của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
– Việc tuyển dụng phải thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước; đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch, khách quan và đúng pháp luật; đảm bảo tính công bằng, bình đẳng trong việc tuyển dụng; tuyển chọn đúng người đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và vị trí việc làm cần tuyển dụng.
II. THỰC TRẠNG TRUNG TÂM VĂN HÓA, THÔNG TIN, THỂ THAO VÀ DU LỊCH HUYỆN
– Biên chế tại Quyết định số 4912/QĐ-UBND ngày 22/12/2023 của UBND tỉnh Thanh Hóa giao cho Trung tâm Văn hoá, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện: 15 biên chế.
– Số biên chế hiện có tính đến ngày 01/12/2023: 13 người.
– Cân đối: thiếu: 02 người (thiếu Giám đốc và 01 viên chức).
III. NHU CẦU TUYỂN DỤNG:
1. Số lượng: 01 người.
2. Vị trí cần tuyển: Tuyên truyền viên cổ động (Tuyên truyền viên văn hóa) – Mã số: V.10.10.35
IV. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Điều kiện tiêu chuẩn chung: Đảm bảo theo quy định tại Điều 5, Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
2. Yêu cầu cụ thể của vị trí việc làm: Đảm bảo tiêu chuẩn trình độ đào tạo của chức danh nghề nghiệp theo quy định tại Thông tư số 02/2023/TT- BVHTTDL ngày 21/02/2023 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành tuyên truyền viên văn hóa. Trong đó yêu cầu, có bằng tốt nghiệp đại học trở lên, ngành hoặc chuyên ngành Báo chí, Quản lý văn hoá, Văn hoá cơ sở.
V. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN, THỜI GIAN THỰC HIỆN.
1. Đăng ký và nộp Phiếu đăng ký dự tuyển.
Người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp 02 Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu ban hành tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.
2. Thời gian, địa điểm thu Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Thời gian thu Phiếu đăng ký dự tuyển: 30 ngày, kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng (thời gian cụ thể sẽ có thông báo sau).
– Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nội vụ huyện Quảng Xương.
3. Lệ phí:
Thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
VI. PHƯƠNG THỨC VÀ NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
1. Phương thức tuyển dụng: Xét tuyển
Được thực hiện theo 2 vòng như sau:
1.1. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
1.2. Vòng 2:
a) Phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
b) Điểm phỏng vấn hoặc thực hành được tính theo thang điểm 100.
c) Thời gian phỏng vấn 30 phút cho 01 thí sinh đăng ký dự tuyển (trước khi phỏng vấn, thí sinh dự tuyển có không quá 15 phút chuẩn bị).
2. Ưu tiên trong xét tuyển.
– Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyên ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong; cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
* Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên quy định tại điểm 2 mục VI của Kế hoạch này thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.
3. Xác định người trúng tuyển.
3.1. Người trúng tuyển phải có đủ các điều kiện sau:
a) Có kết quả điểm phỏng vấn (vòng 2) đạt từ 50 điểm trở lên;
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại điểm 2 Mục VI của Kế hoạch (nếu có) cao hơn, lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
3.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm phỏng vấn cộng điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm phỏng vấn (ở vòng 2) cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
4. Địa điểm xét tuyển:
Tại Trung tâm Hội nghị huyện Quảng Xương (đối diện UBND huyện Quảng Xương).
Địa chỉ: Số 02 Đường Phạm Tiến Năng, Khu phố 2, Thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương.
5. Kinh phí tổ chức:
Kinh phí tổ chức tuyển dụng viên chức huyện Quảng Xương được chi từ nguồn thu lệ phí dự tuyển của các thí sinh và nguồn kinh phí ngân sách huyện.
VII . THÀNH PHẦN HỘI ĐỒNG XÉT TUYỂN.
– Hội đồng xét tuyển có 5 hoặc 7 thành viên gồm:
+ Chủ tịch Hội đồng là Chủ tịch UBND huyện hoặc Phó Chủ tịch UBND huyện;
+ Phó Chủ tịch Hội đồng là Trưởng phòng Nội vụ ;
+ Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng là lãnh đạo hoặc Chuyên viên phòng Nội vụ;
+ Các ủy viên Hội đồng xét tuyển là đại diện lãnh đạo, chuyên viên phòng Nội vụ, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện, các đơn vị có liên quan đến việc tổ chức tuyển dụng.
– Chủ tịch Hội đồng sẽ quyết định thành lập các ban:
+ Ban kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển;
+ Ban đề;
+ Ban kiểm tra sát hạch;
+ Trong trường hợp cần thiết, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng thành lập Tổ thư ký giúp việc.
VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN.
Sau khi được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt Kế hoạch, huyện Quảng Xương sẽ xây dựng Phương án tổ chức thực hiện để triển khai việc tuyển dụng viên chức Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện theo đúng thẩm quyền, quy định.
Kế hoạch này thay thế Kế hoạch số 02/KH-UBND ngày 03/01/2024 của Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương, kính đề nghị Sở Nội vụ thẩm định, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, phê duyệt./
Nguồn tin: quangxuong.thanhhoa.gov.vn
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng