Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về các hạng mục sáng tạo và thiết kế
- Tham gia đóng góp và phát triển ý tưởng các hoạt động gia tăng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Tìm kiếm, chủ động đề xuất ý tưởng và phương án về thiết kế hình ảnh đảm bảo hiệu quả cho công tác marketing toàn hàng.
- Thực hiện sáng tạo và thiết kế toàn bộ các hạng mục marketing (ấn chỉ, ấn phẩm, vật phẩm, tài liệu, clip...) đảm bảo theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Tổng hợp và tổ chức lưu trữ kho dữ liệu hình ảnh, clip phục vụ công tác thiết kế và truyền thông.
- Tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác thiết kế
2. Theo dõi, quản lý ngân sách tiếp thị thương hiệu theo kế hoạch, kiểm soát vận hành hoạt động theo quy trình/ quy định
- Đề xuất và tổ chức thực hiện công tác mua sắm bản quyền hình ảnh/ dữ liệu thiết kế
- Theo dõi, quản lý và kiểm soát chi phí các hoạt động thực hiện
- Kiểm soát vận hành hoạt động theo quy trình/ quy định
3. Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ tài liệu và báo cáo các hoạt động thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Nhân viên: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức về tổ chức và hoạt động của ngân hàng thương mại, về các công việc thuộc hạng mục sáng tạo và thiết kế; Hiểu biết tổ chức thực hiện công tác mua sắm bản quyền hình ảnh, dữ liệu thiết kế; Kiến thức về công tác theo dõi, quản lý và kiểm soát chi phí, kiểm soát vận hành các hoạt động về thiết kế thương hiệu; Kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ đảm nhiệm. (đối với vị trí CV/CVCC)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Supersports là tên gọi đầu tiên của Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF Co., ltd) – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997
Supersports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “Supersports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance.
Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam.