Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Job House là công ty 100% Nhật Bản trong lĩnh vực in ấn cần tuyển vị trí QC leader với nội dung công việc như sau
- Đối ứng khách hàng: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm in.
- Đảm bảo chất lượng: Theo dõi và kiểm soát các chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm in theo tiêu chuẩn của khách hàng và công ty.
- Phân tích lỗi: Thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề chất lượng, đưa ra phương án khắc phục và phòng ngừa.
- Kiểm tra chất lượng: Thực hiện kiểm tra chất lượng đầu ra của sản phẩm in trước khi giao cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như sản xuất, thiết kế, kỹ thuật để cải thiện chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo và cải tiến: Lập báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm, đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc Cao Đẳng
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng, ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí QC Leader hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, đối ứng với khách hàng, audit nhà cung cấp
Kỹ năng giao tiếp và ngoại ngữ:
- Tiếng Anh tốt (đảm bảo khả năng làm việc và trao đổi với khách hàng Thái/ Nhật/ Trung), đặc biệt trong việc đối ứng với các yêu cầu về chất lượng từ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban, cũng như hướng dẫn và phát triển nhân viên trong nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 23 Tr VND
J&T Express thành lập năm 2015 là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, hiện tại, với mạng lưới quy mô lớn, bao gồm nhiều trung tâm trung chuyển và văn phòng trên diện tích hàng ngàn mét vuông, phục vụ hàng triệu gửi hàng trên toàn quốc J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tea break mỗi tuần
- Tiệc mừng sinh nhật để thêm hứng khởi
- Du lịch nghỉ dưỡng
- Team building mỗi năm
- Tiệc tất niên hoành tráng
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, thành lập tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay J&T Express đã có mặt tại 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.
- Năm 2017, J&T Express được định giá ban đầu là 440 triệu đô la và được nhắm mục tiêu nhận được khoản đầu tư bổ sung 20%, trị giá 88 triệu đô la
Mission
- Sứ mệnh của J&T Express là mang lại dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất và cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng kinh doanh và phát triển bền vững.
Review J&T EXPRESS ( VietNam)
Chế độ tệ, thủ tục nghỉ việc lặt vặt linh tinh, lương lộ liễu, phạt vô lý, cân nhắc trước khi vào làm (RV)
Không có năng lực, thiếu chuyên nghiệp, có thể vào để trải nghiệm (RV)
Lương thấp, làm nhiều việc không liên quản, trả không đủ lương, môi trường làm việc tệ (RV)