Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh Dự Án làm việc tại TP. HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý Phòng Kinh doanh Dự Án
- Tổ chức, quản lý và điều hành Nhân viên của phòng; quản lý kế hoạch công việc và hiệu quả làm việc của Nhân viên; đào tạo, đánh giá nhân sự trong suốt thời gian làm việc.
- Phân bổ nguồn lực và tổ chức thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của phòng.
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan theo quy trình bán hàng dự án của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
2. Quản lý Kinh doanh dự án:
- Lập kế hoạch doanh số bán hàng; chịu trách nhiệm về mục tiêu kinh doanh dự án của tất cả các ngành hàng thuộc khu vực quản lý sau khi được BGĐ phê duyệt.
- Quản lý và khai thác hiệu quả danh sách dự án và khách hàng dự án.
- Phối hợp với NCC, đối tác nhằm đạt hiệu quả tối đa cho từng dự án cụ thể.
- Xây dựng và khai thác tối đa các mối quan hệ với khách hàng, chủ đầu tư, đối tác.
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng phù hợp.
Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý, năm theo tiến độ công việc.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên môn - Kỹ năng:
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các khối kinh tế.
- Kỹ năng quản lý, và đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.
- Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin .
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
Kinh nghiệm:
- 5 năm trở lên ở vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh Dự Án.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Yêu cầu khác:
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.
THÔNG TIN KHÁC
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động, gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.Phúc lợi:
- Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi.
- Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.Phụ cấp khác :
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ hàng tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
J&T Express thành lập năm 2015 là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, hiện tại, với mạng lưới quy mô lớn, bao gồm nhiều trung tâm trung chuyển và văn phòng trên diện tích hàng ngàn mét vuông, phục vụ hàng triệu gửi hàng trên toàn quốc J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tea break mỗi tuần
- Tiệc mừng sinh nhật để thêm hứng khởi
- Du lịch nghỉ dưỡng
- Team building mỗi năm
- Tiệc tất niên hoành tráng
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, thành lập tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay J&T Express đã có mặt tại 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.
- Năm 2017, J&T Express được định giá ban đầu là 440 triệu đô la và được nhắm mục tiêu nhận được khoản đầu tư bổ sung 20%, trị giá 88 triệu đô la
Mission
- Sứ mệnh của J&T Express là mang lại dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất và cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng kinh doanh và phát triển bền vững.
Review J&T EXPRESS ( VietNam)
Chế độ tệ, thủ tục nghỉ việc lặt vặt linh tinh, lương lộ liễu, phạt vô lý, cân nhắc trước khi vào làm (RV)
Không có năng lực, thiếu chuyên nghiệp, có thể vào để trải nghiệm (RV)
Lương thấp, làm nhiều việc không liên quản, trả không đủ lương, môi trường làm việc tệ (RV)