- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao. Lên kế hoạch thực hiện mục tiêu, triển khai cho nhân viên Bưu cục.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí doanh số phát sinh. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về quản trị đội ngũ nhân viên tại Bưu cục (Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, điều động, sắp xếp bổ trí nhân sự, ổn định nhân sự,...)
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng. Xử lý các vấn đề khiếu nại từ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường đối thủ cạnh tranh.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các tình huống phát sinh tại Khu vực quản lý.
- Triển khai, giám sát và thực hiện các Quy định của công ty đưa ra.
- Báo cáo hoạt động của Bưu cục cho quản lý và các phòng ban theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm liên đới trước Giám đốc về các vấn đề về tài sản, vật tư, công cụ dụng cụ, tài chính thuộc Khu vực quản lý.
- Lập kế hoạch làm việc cho Bưu cục mình quản lý sao hiệu quả nhất.- Giới tính: Nam/ nữ, độ tuổi: 24 - 35 tuổi
- Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thị trường/ quản lý kinh doanh và quản lý đội nhóm từ 8 - 10 người trở lên.
- Có kỹ năng quản lý từ xa, khả năng quản lý một cách độc lập hoạt động chung của nhiều bưu cục cùng lúc.
- Kỹ năng giám sát, xử lý thông tin bảo mật, giải quyết tình huống tốt.
- Tư duy logic sáng tạo.
- Kỹ năng truyền đạt thông tin tốt, có kỹ năng lãnh đạo, sắp xếp công việc, tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì công việc.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao, yêu thích công việc đầy thử thách.
- Có kỹ năng quản lý điều hành trong môi trường dịch vụ khách hàng/ môi trường phức tạp, nhịp độ phát triển nhanh là một lợi thế.- Lương 8-12tr
- Làm việc 6 ngày/tuần
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nghỉ phép hàng năm
- Tăng lương, thưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo
J&T Express thành lập năm 2015 là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, hiện tại, với mạng lưới quy mô lớn, bao gồm nhiều trung tâm trung chuyển và văn phòng trên diện tích hàng ngàn mét vuông, phục vụ hàng triệu gửi hàng trên toàn quốc J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tea break mỗi tuần
- Tiệc mừng sinh nhật để thêm hứng khởi
- Du lịch nghỉ dưỡng
- Team building mỗi năm
- Tiệc tất niên hoành tráng
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, thành lập tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay J&T Express đã có mặt tại 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.
- Năm 2017, J&T Express được định giá ban đầu là 440 triệu đô la và được nhắm mục tiêu nhận được khoản đầu tư bổ sung 20%, trị giá 88 triệu đô la
Mission
- Sứ mệnh của J&T Express là mang lại dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất và cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng kinh doanh và phát triển bền vững.
Review J&T EXPRESS ( VietNam)
Chế độ tệ, thủ tục nghỉ việc lặt vặt linh tinh, lương lộ liễu, phạt vô lý, cân nhắc trước khi vào làm (RV)
Không có năng lực, thiếu chuyên nghiệp, có thể vào để trải nghiệm (RV)
Lương thấp, làm nhiều việc không liên quản, trả không đủ lương, môi trường làm việc tệ (RV)