Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai đăng tải nội dung (Nội dung, Hình ảnh, Video Clip, TVC, Landing Page...), quản trị Fanpage, Website, Youtube thúc đẩy tăng trưởng tự nhiên các nền tảng kĩ thuật số.
- Quản lý các chiến dịch Truyền thông mạng xã hội, kiểm soát chi phí quảng cáo trực tuyến trên các kênh truyền thông (Facebook, Google).
- Tham gia xây dựng và phát triển kênh truyền thông mới phục vụ hoạt động truyền thông (nội bộ và đối ngoại) của công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành: Truyền thông/Báo chí/ Ngữ văn/Quan hệ Quốc tế/ Marketing/Quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm các vị trí tương đương.
Sức khỏe tốt.
Thái độ làm việc:
- Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực làm việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận; năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Có ý thức rèn luyện bản thân, cầu tiến trong công việc.
Năng lực Lãnh đạo và Quản trị
- Có tư duy hệ thống và khả năng quản trị kế hoạch tốt.
- Khả năng sử dụng phần mềm, công cụ quản lý kênh, tổng hợp & phân tích hiệu quả hoạt động của kênh và lập báo cáo tuần/tháng/quý/năm.
Năng lực chuyên môn(Nghề nghiệp, Kỹ năng)
- Có kinh nghiệm triển khai SEO/SEM, Google Ads, Facebook Ads và quản lý các chiến dịch Truyền thông mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến.
- Có kiến thức và hiểu cách thức vận hành thuật toán của các nền tảng mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Tiktok, YouTube và các nền tảng truyền thông đa phương tiện khác.
- Có tư duy ngôn ngữ, có khả năng viết và đề xuất giải pháp phát triển nội dung trên các kênh truyền thông kỹ thuật số.
- Có khả năng chụp hình, biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế (Canva, Photoshop, Illustrator).
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ứng dụng CNTT: Sử dụng tốt Excel, Word và Powerpoint
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ Bản + BHXH + Phúc lợi khác hấp dẫn.
- Làm việc tại một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
- Cơ hội thăng tiến minh bạch, phát triển sự nghiệp song hành cùng sự lớn mạnh của Công ty
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực
- Môi trường chuyên nghiệp, xem trọng người tài và hỗ trợ nhau để phát triển
- Các khóa đào tạo dành riêng cho CBNV nhằm năng cao năng lực.
Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.