Mô tả Công việc
1. Quan hệ lao động (70%):
- Chịu trách nhiệm về quan hệ lao đội của Khối Sales & Operations - Vận Hành (Chuỗi siêu thị bán lẻ)
- Thực thi/ tham gia xây dựng chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động về quan hệ lao động: nội quy lao động, thỏa ước lao động, xử lý kỉ luật, an toàn vệ sinh lao động,...
- Tổ chức họp xử lý các vấn đề liên quan đến Quan hệ lao động & xử lý kỷ luật
- Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề vi phạm lao động, kỷ luật lao động
- Tư vấn liên quan đến các hoạt động của Bộ phận Nhân sự tuân thủ đúng quy định pháp luật; Cập nhật kịp thời các quy định mới về Luật để Bộ phận Nhân sự thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước ban hành
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự,...
2. Thu hút & Tuyển dụng (20%):
- Chịu trách nhiệm chung về thu hút & tuyển dụng chính cho Khối Sales & Operations - Vận Hành (Chuỗi siêu thị bán lẻ)
- Quản lý Kế hoạch tuyển dụng đã được duyệt để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng của Công ty
- Triển khai Quy trình tuyển dụng cho Khối/ Phòng ban phụ trách
- Xây dựng Mối quan hệ với các đối tác headhunter, agency, .... để tạo talent pool
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng được yêu cầu.
3. Đối tác Nhân sự - HRBP và các công việc khác (10%):
- Hỗ trợ tổng hợp sơ đồ tổ chức, chức năng/nhiệm vụ từng vị trí, mô tả công việc, KPIs
- Hỗ trợ triển khai thuyên chuyển & thăng chức cho Khối/ Phòng ban phụ trách
- Hỗ trợ khảo sát mức độ hài lòng của Khối/ Phòng ban phụ trách
- Hỗ trợ quản lý đội ngũ cùng với Trưởng Bộ phận
- Các công việc khác do Trưởng Bộ phận yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như Quản lý Nguồn nhân lực, Luật kinh tế (Luật lao động),...
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở các vị trí liên quan đến Quan hệ lao động, Nhân sự tổng hợp hoặc C&B
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các mảng: quan hệ lao động, xử lý kỉ luật, điều tra gian lận, an ninh nội bộ, kiểm soát tuân thủ, hoặc Ứng viên có kinh nghiệm tương đương là lợi thế lớn
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng,...
- Định hướng phát triển HRBP, không ngại thử thách để hoàn thành mục tiêu và KPIs
- Năng lực thực thi và chủ động quản lý tất cả công việc mà mình phụ trách
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý ứng viên và dữ liệu nhân sự
- Có tính chi tiết trong công việc
** Sử dụng laptop cá nhân để làm việc và chấp nhận di chuyển để làm việc thực địa các chi nhánh trong TPHCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam được thành lập từ năm 2009 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất gia công các sản phẩm nữ trang bằng vàng kiểu dáng vòng, lắc, nhẫn, bông tai, mặt dây, dây chuyền đúc và các sản phẩm bộ. Với những thiết kế tinh xảo, độc đáo, nắm bắt xu hướng thời trang khu vực và thế giới, Sen Vàng luôn cho ra mắt các sản phẩm mới phong phú và đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng phát triển. Sen Vàng có đội ngũ cán bộ, công nhân viên hơn 1000 người, với tinh thần tự chủ, sáng tạo trong công việc, tràn đầy nhiệt huyết và tình đoàn kết cao, luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu đã đề ra. Không những vậy, Sen Vàng đang đẩy mạnh đầu tư dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nữ trang như: Italy, Đức, Nhật… để làm ra các sản phẩm chất lượng cao, tạo được niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước. Với phương châm vì người lao động, chúng tôi cam kết mạnh mẽ hỗ trợ người lao động trong công ty có thu nhập càng cao càng tốt để yên tâm công tác. Người lao động có thể thỏa sức thể hiện năng lực và sẽ được công ty đánh giá đúng khả năng. Để đáp ứng hướng phát triển mới trong tương lai, Sen Vàng đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng cử viên để cùng xây dựng Sen Vàng lớn mạnh.