Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Gọi điện cho khách hàng theo danh sách có sẵn
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách do công ty cung cấp
- Giới thiệu và tư vấn về các khoá học hiện tại của trung tâm
- Lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, thuyết phục khách hàng qua trung tâm gần nhất để tìm hiểu và nghe tư vấn về lộ trình học phù hợp
- Phối hợp với tư vấn tuyển sinh để đón tiếp, tư vấn khoá học và chuyển đổi khách hàng trở thành học viên của Jaxtina
2. Chăm sóc khách hàng :
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng qua các cuộc gọi và tin nhắn.
- Cập nhật thông tin và nhu cầu của khách hàng vào hệ thống CRM
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu, đăng ký các khoá học tại Jaxtina
3. Theo dõi và báo cáo :
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, số lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu đạt được
- Tham gia các cuộc họp nội bộ để đảm bảo tiến độ và góp ý cải thiện quy trình
4. Hỗ trợ các công việc khác
- Tham gia các chương trình, chiến dịch kết nối các trường Đại học của công ty
- Phối kết hợp với phòng Customer Success trong việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên, tận tâm, trách nhiệm, thân thiện và sẵn sàng học hỏi, chiến đấu; đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng;
Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, chịu áp lực về hiệu quả công việc và không ngại thử thách
Kỹ năng thuyết phục và đàm phán, xử lý tình huống nhanh nhẹn và khéo léo
Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;
Quyền lơi:
- Lương cơ bản từ 7.000.000- 9.000.000 triệu/ tháng cộng thêm hoa hồng doanh thu. Thu nhập từ 9.000.000 - 18.000.000 triệu/tháng
- Thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Có cơ hội trở thành leader/quản lý chỉ sau 6 tháng - 1 năm;
- Được sử dụng thoải mái các tài liệu, sách và tham gia học tiếng Anh miễn phí
- Công ty có thư viện sách cho nhân viên thoải mái học tập, được đặt sách theo nhu cầu
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...);
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.