Yêu cầu công việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính, IT,...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính có liên quan đến telesale.
- Có tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các phần mền hỗ trợ cho Telesale như CRM/Cisco/APP.
- Có khả năng sử dụng tốt một hoặc nhiều công cụ phục vụ làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu (Excel/Power BI/...)
3. Các kỹ năng:
- Hiểu biết về các hệ thống và các nghiệp vụ của ngân hàng, tài chính.
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, Kiểm thử,...
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.
Review Viễn Thông Quốc Tế FPT
Sếp không có năng lực, các dự án làm cho có. Thưởng mỗi cuối năm, ngoài ra các ngày lễ không có gì, OT không lương. (rw)
Lương thưởng không có được mỗi tháng 13, sếp có rất nhiều quyền lực và khó tính (rw)
Công ty mang phong cách hơi nhà nước, ngày lễ không có thưởng, chi có bonus cuối năm. (rw)