Việc làm NEWEB VIỆT NAM

Cập nhật 26/11/2024 10:50
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NEWEB VIỆT NAM
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG - GUEST RELAT.MANAGER
NEWEB VIỆT NAM
26 việc làm 50 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quốc tế

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ Quản lý, người khuyết tật, VIP và khách về các nhu cầu và chế độ ăn kiêng đặc biệt, đặt chỗ nhà hàng, điểm hẹn, chuyến thăm tàu ​​và sự kiện, ….

- Tham gia vào các sự kiện của tàu để gặp gỡ và giao lưu với Khách, khuyến khích phản hồi của họ và cung cấp thông tin về các dịch vụ và sản phẩm trên tàu

- Hoàn thành hiệu quả mọi nhiệm vụ liên quan đến vai trò (như lợi ích câu lạc bộ, lời mời uống cocktail, sự kiện) và thúc đẩy mạnh mẽ việc đăng ký chương trình khách hàng thân thiết cho những người đi tàu lần đầu

- Ghi nhận các phản hồi, nhận xét, khiếu nại của Khách và theo dõi với các Trưởng bộ phận để có giải pháp kịp thời và hiệu quả

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp THPT

- Có sức khoẻ tốt

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung

- Từ 18 - 33 tuổi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 18 - 33
  • Lương: 18 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NEWEB VIỆT NAM
NEWEB VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.

Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.

Những nghề phổ biến tại NEWEB VIỆT NAM

Bạn làm việc tại NEWEB VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NEWEB VIỆT NAM

NEWEB VIỆT NAM

Click để đánh giá