Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng
- Cập nhật các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...nhằm nâng cao lòng tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả
- Thực hiện giới thiệu, hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng bằng cách chủ động liên hệ khách hàng qua điện thoại trên danh sách sẵn có
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ trên 18 - 40
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm Telesales. Ưu tiên các ứng viên am hiểu về dược, hóa mỹ phẩm, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và các ngành liên quan
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
LÀM VIỆC TẠI:
Hồ Chí Minh: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm việc giờ hành chính: 8h30 – 17h30, 6 ngày/tuần, nghỉ Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương cứng: 7,800,000 - 9,100,000 (Thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI => Thu nhập từ 15 - 25 Triệu/ Tháng (Không giới hạn với các ứng viên có năng lực tốt)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.