Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Planning and delivering CRM strategies across the organization with a view to activate new users, retain existing users & win back churners.
- Making sure the customer database is correctly segmented for targeted marketing activities.
- Designing & optimizing the marketing automation users flows (for both riders & drivers) for specific campaigns.
- Working closely with the cross-functional teams to design, test and execute growth experiments that drive efficient growth.
- Working closely with Data and Product team to ensure the availability of tracking events on Insider platform.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree or equivalent.
- Proficiency in data analysis and utilization of customer relationship management (CRM) tools.
- Prior hands-on experience with CRM channels, such as: Push Notification, In-app Message, Email Marketing, SMS,…
- Ability to communicate, collaborate and advocate ideas as well as execute, take ownership and be hands-on with those ideas.
- Analytical mind for problem-solving & actively innovative attitude.
- Having the experience of using tools on Insider/MoEngage is a plus.
- Having the knowledge about Customer Data Platform is a plus.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.