Mô tả công việc
1. Công việc Kế hoạch tổng hợp
• Xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn, soạn thảo các dự thảo về ban hành gói khám, soạn thảo các quy trình, quy định chuyên môn theo quy định
• Quản lý hồ sơ, lưu trữ các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động chuyên môn của Phòng khám
• Quản lý Danh mục kỹ thuật, Quy trình kỹ thuật, các Quy trình phối hợp chuyên môn, Hướng dẫn chẩn đoán điều trị (theo dõi, cập nhật, bổ sung theo chỉ đạo).
• Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo
2. Công việc của Thư ký giám đốc phòng khám
• Kiểm soát triển khai điều hành chung, nhắc nhở kịp thời các phòng ban về thông tin chung của phòng khám
• Cập nhật quy định, quy định, văn bản GDCM PK phê duyệt
• Nhắc nhở, kiểm tra các bộ phận báo cáo đủ thông tin và đúng theo tiến độ
• Rà soát lịch làm việc của các bộ phận, báo cáo GĐCM
• Tiếp đoàn thanh kiểm tra phòng khám
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Có kinh nghiệm từ 05 năm
• Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với cường độ cao, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Trung thực, có khả năng gắn bó, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
• Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
• Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
• Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
• Được hưởng các chế độ ưu đãi riêng cho bản thân và người nhà về khám chữa bệnh
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.