Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· CRM database maintaining and reporting, technical support and training for systems users, manage internal processes
· Technical support for CEM/CRM strategic planning, omnichannel/multichannel solutions, automation
· Management of targeted campaign based on specific segmentation of CRM system
· Sales Funnel system management in collaboration with Sales Department: KPIs achievement, Lead quality monitoring
· Technical support of customer satisfaction, customer contact and interaction program management
· Collaborate with outbound and inbound stakeholders for CRM performance
· Point of contact for CRM systems users (back-office)
Yêu Cầu Công Việc
· Degree in IT, Finance, Marketing, Business Administration or related field
· At least 2 year of solid working experience in a similar role
· Strong knowledge and practice of data systems and CRM platforms (SAP, DMS…)
· Analytical thinking, data-driven, process-focused aptitude
· Strong IT knowledge and excellent MS Office skills (Outlook, Word, Excel, PPT…)
· Good presentation and managerial skills
· Proficient verbal and written English and Vietnamese communication skills
· Strong team player and effective working in matrix environments
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.