Yêu cầu công việc
- Ensure consistent use of the CRM system and compliance with sales processes.
- Communicate changes to the platform and processes.
- Maintain CRM data integrity with attention to detail.
- Document case resolutions for knowledge sharing.
- Work independently while being reliable and team-oriented.
- Knowledge of SQL, databases, and APIs for CRM data governance, including:
- Data standards
- Data audits
- Data structures
- User access rights
- Reporting
- Experience with HubSpot, Creatio, or similar marketing automation systems is a plus.
- Think critically and provide data-driven recommendations.
- Exhibit patience with difficult user cases.
- Basic English communication skills.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.