Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích chức danh
- Tiếp nhận các yêu cầu thông báo nhân sự mới từ HR, gửi thông báo đến QLTS.OP và Tpmate lựa chọn phương án thực hiện (tận dụng tài sản hay mua mới). Thông tin đến đầu mối hỗ trợ hoặc NCC để mua sắm phục vụ nhân sự mới onboard.
- Thực hiện triển khai kế hoạch cung cấp và quản lý các thiết bị tin học, các phần mềm của Ngân hàng để cán bộ nhân viên làm việc hiệu quả theo yêu cầu.
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tiếp nhận thông báo từ HR, chuẩn bị cơ sở hạ tầng thiết bị phục vụ cho nhân sự mới Onboard, triển khai và vận hành trang thiết bị CNTT
- Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ CNTT từ hệ thống IThelpdesk
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện đặt hàng thiết bị CNTT mới theo thông báo, truyền thông từ Khối Quản trị Nguồn nhân lực.
- Hỗ trợ phát sinh trong quá trình xử lý tiếp nhận nhân sự mới
- Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Trưởng Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Dự kiến tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT/Điện tử viễn thông/Tài chính ngân hàng/Kinh tế trong 6 tháng tới hoặc đã tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống, phần mềm công nghệ và có hiểu biết về phần cứng phần mềm máy tính
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Làm việc full time tại Hội sở TPBank 44 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.